BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Thursday, April 29, 2004

ellow mga tol!!!

dapat palitan n cguro tong blogger natin... hindi n dapat i2 block-one... kc iilan lng ang gumagamit nito... mabibilang lang s daliri.... ehehehehe < JOWK >

mga tol kung ako tlaga ang pinag-dedecide about s WWW di p cguro ako makakapag decide kc nag babalak akong may isama... kung sasama man...

Sir vic... ganda n ng bogger natin ahh... mukhang kina-career nyo n ito... gRAbeeeh n ito!!! ok lng po b na may kasamang iba??? (kung sasama man). sir vic ayos s reaction s ARTICLE n pinost ko ahh!!! ehehehe... ano po b dahilan bkit may get 2gether kila ate ruby????

nakinikinita ko n prang yung gumagamit lng ng BLOGGER ung pupunta dun... SANA nman hindi magka-ganun... malamang iyak c gerard...

miong c light source ung sinasabi ko up der! gus2 ko lng nman kc malaman ung reaction mo or nyo... kung tama ung choice ko... ehehehe... tol ung mga hindi makakapunta FACTORIN mo yung mga mukha nila... ehehehehe

gerard anong cnasabi mong sakto skin un??? syo rin nman ahh.. at s iba jan... prang nandun nga yung isinulat ni icar s POLO mo... REMEMBER!!!????? eheheheh... ano babanat k pa!!???

GOD BLESS TO ALL!!!
TAKE CARE!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home