BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Thursday, April 22, 2004

elow guys.. oo nga pla. benedict magdamag ba yung celeb ng bday mo?

medyo ok na ako... kelangan ko lang tlagang mapagisip dahil tlgang sasabog na utak ko.

bakit ang konti ng mga tao dito ngayon???

busy siguro o kaya medyo nagpapahinga dahil sa katatapos na mga activities..

kakamis din pla yung mga kagaguhan natin no???

gerard pano ka nga pla mkokontak kung sakaling may imptanteng mga lakad???

ayoko sa landlyn.. mahal long distance e.

mis ko n kayong lahat... mis ko na si kathy...

at higit sa lahat... hindi pa din po kami kaya wag na kyong magisip isip ng kung ano ano ok...

kita kita sa sabado... bakit hindi nagpopost si maricar dito?? bantay sarado siguro.. ok... see you sa sabado na lang...

sana di magbago isip ni kathy.. susunduin ko siya e. luv you ol.. mwahhhhhh!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home