BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Tuesday, April 20, 2004

Hey! Congratulations uli..

Yung mga pics d2, kung gusto nyo, save nyo na agad (RC-SavePictureAs) kasi free image hosting lang yan, baka tanggalin na nila yan (pag "x" na yung nakalagay-- tanggal na yun).. Yun lang..
Kung may naoofend sa mga pictures i-edit nyo nalang..

Kitakits tayo sa saturday ha.. Pkipost nalang d2 kung saan, wat time, etc (take note gerard ha).. Wala lang he he he.. Masaya lang ako at kakita ko kayong masaya.. Kami ni carlo (mga hindi gumradweyt) nag lunch lang kami sa Robinson'sPlace.. Huhuhu kawawa naman kami.. Wala kaming pamilya kanina kaya kami nalang.. Pakisabi "regards" sa mga parents nyo na na-meet ko kanina.. Congrats din sa kanila..

Hey lumabas na yung list ng Board passers kanina.. Kung gusto nyo ng kopya, sabihin nyo lang then send ko sa email nyo kasi nagkakaproblema sa file upload.. Hindi ko kasi kilala yung mga taga UE na nagtake ng board..

Sensya na kung flooded yung blog natin..

Miz yah!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home