BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Thursday, April 29, 2004

Hey!

Yung sa May8 ay get2gether lang.. Walang mahalagang okasyon sa amin, hindi nya bertdey at lalong hindi sa akin. Hindi rin fiesta at walang may bibinyagan sa kania. Hindi rin political rally yun at lalong hindi pakain ng politiko.. May konting handa lang at yun lang wala na po.. Safe yung lugar, may guard pa nga eh.. (harap kasi ng IgNiCr).. So sana makapunta kayo..

jUN! kaw na ang magisip ng WWW nyo kasi dretso na ako dun.. Suggestion lang, sa SM na lang uli. Kung mage-FX kayo, P20 lang ang bayad, isang sakay lang. mga 20 mins lang naman siguro ang byahe..

Miong! Mukhang may progress na kay cathy ah. OK lang yun para mas exciting dba? Mas matagal, mas mamahalin mo.. (May sense ba?)

Gerard! Ikaw naman ang hopeless romantic ngayun ahh. Sana kasama si ikar para masaya (ka) he he he.. Anong balita sa UE? Nagpunta ako dun nung monday.. Wala lang, pinaparinggan yata ako dun eh.. Yung malaking tyan kasi dun (ECE Dept), parang pinaparinig sa akin na may opening ng ECE faculty sa mga kung saan-saang school.. Alam nyo naman dun, sila-sila ang nagsasabi ng mga gusto nila, hindi sila objective. Politika nga naman.. (Vote for Gil ha.. Hehehehe isang malaking JOWK!) Ayaw daw nila ng hindi graduate ng UE (ipasa mo miong yung board exam at enrol ka ng masteral then apply ka sa UE)..

MAra and Aedrian ano na ang nangyari sa inyo? Hook parin ba sa ragnarok? BAlita naman sa inyo.. Post naman kayo dito..

Rye at Tintin! Musta na kayo? paramdam naman dyan..

Dollie and Sunny! Makakasama ba kayo? Anong bago? Post naman dyan..

Mon! Musta ka na? Bati na ba kayo ng ate mo? Pinapayagan knb magcelfon? Text naman..

Good day!

PS> Tulungan nyo naman ako one time mag edit-review ng questionnaire na ginawa ko.. Comm Eng yun tnx..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home