BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Wednesday, April 14, 2004

mga tao.. ito po ang inyong operator.. hindi ko n tinext sa inyo wala nman kyong kwentang katxt e.. sa thutsday may practice para sa sayaw na gaganapin sa gradbol... gusto ko mang sumali ay hindi talaga ako pwedeng lumwas kasi bday ng kapatid ko... sa friday pa ako pwdeng lumwas.. at saka nga pla.. sann nga pla yung gradbol??? hehehe sowee hindi ko alam e. ako sure ako na pupunta. ewan ko sa inyo... para kayong mga Ga_o ... kunwari gusto pero ayaw din pala.. JOke lang di ako nagdadrama.. try ko lang kung bagay.. hehehe.. bsta try your best to attend h... mga tol.. graduation na sa 20.. tutal tlga nman punta tyo sa skul para sa toga sa 17.. lubusin n natin.. 17 din naman ang gradbol e... sna madami makarating... labyu ol... mwahhhhhhhhhhhh

0 Comments:

Post a Comment

<< Home