BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Tuesday, May 04, 2004

AT LAAAAAAAASSSSTTT!!!! HEHEHEHE!!! nakapagpost na din ako.. medyo nawala ako sa limelight pero at least im back with a vengeance.. hehehe.. mis you all.. guys i have a very big problem.. hindi ko alam na yung may8 pla is saturday... akala ko all the while na it is a friday... medyo may sked na conflict pero at least i will try di ba. kakahiya naman kay ate ruby kung hindi ako pupunta. hoy yung mga maangas diyan.. wag na wag niyo akong aangasan kung hindi baka kunin ko yung marked price ng isang camera na nabili ko ng $600 at ibebenta ko sa inyo sa presyong pwde kong ibaba pa ng 20% pero tutubo pa rin ako ng 25%.. hehehehehe... medyo nagiging intense na ang review sessions natin at lumalabas na din ang talent ng mga kaklases namin. lalo na sa pagdadasal... O GOD.. O GOD.. and to think na hindi pa din nya magets yung mga joke.. tsk tsk tsk.. poor people.. i hate to ruin the secret pero ang ginamit mo b sir vic dun sa magic sentence mo ay letters na may font na kulay white?? wala lang.. just asking.. ay guys nga pla. we tried to talk to the management ng mitrc pero mukhang confident naman sila,... kayo na ang bahala...

uso ba to ngayon???

MARAH
bakit hindi mo ako sinali dun sa mga individual message mo???

AE
wala lang

JUN
take a little time baby

RYAN
malibog k

MADER
ewan ko

BJ
pogi mo

BONG
number 1 na maangas k

BENEDICT
inggit ako sa yo kaya alam mo na ang ibig kong sabihin...

MARICAR
gusto mo gatas?

REBUELTA
chix k b?

SUNNY
Glug Glug Glug!!!

ALEx
8=======3 SANA GANYAN KAHABA

MARK
kung hei fat choi

PARA SA IBA
sori nakalimutan ko kayo e///

gotta go.. bYe BYe!!

single pa din po ang inyong lingkod at wala pa ding gf..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home