BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Saturday, May 01, 2004

galeno, akin n lang tumbler mo, wala na!!!
ginamit ko na!!!
hehehe!!!

musta mga blk-1!!!

mabuhay kayong lahat!!!

gerard,
uuuyyy!!!, nagmamadali!!!
sino b ka-date mo?
aga mo umalis ah...

nweiz, eto ang sa inyo!!!


BASTA'T MAG-DRIVE KA LANG
MYMP

tumawag ang barkada
saan daw pupunta?
gusto daw nilang lumayas

magulo na yata yan
pero ok lang
basta't ikaw ay kasama

wag ka nang mag-alinlangan
di naman kita iki-kidnap
sakay ka lang
sa trip kong ito
sige na!
sagot kong kwento

gusto ko ay sumakay
sa kotse mong magara
pupunta tayo kahit saan
magdamagan
basta't mag-drive ka lang

Pupunta tayo
Kahit saan gusto
Saan man dalhin ng hangin
Baguio, Tagaytay
Kahit anong lagay
Bastat kasama ka’t kasabay

At wag ka nang mag-alinlangan
Di naman ito magastos
Sakay ka lang sa trip kong ito
Sige na!
sagot kong gas mo

Gusto ko ay sumakay
Sa kotse mong magara
Pupunta tayo kahit saan
magdamagan
Bastat mag-drive ka lang

Simpleng bagay
Simpleng trip
Pero ubod ng saya
At tuwing makita kang nakangiti
Ako’y natutuwa…

Gusto ko ay sumakay
Sa kotse mong magara
Pupunta tayo kahit saan
magdamagan
Bastat - mag-drive ka lang

Yeah ey yeah eh whoo!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home