BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Sunday, May 30, 2004

musta na sir vic??? 2ngkol sa review, ayos lang nman ako!!! tpos ko na sna mathematics kya lang d ako pumasok nung saturday sa era, d pa 2loy ako tpos, d bale konti sa p6 and strength of materials na lang nman e!!! sya nga pla sir vic, kelan ba kyo mag22ro sa percdc??? wat topic ba ituturo nyo??? nagPET na nga pla kmi sa percdc pero d ko lam kung ilan ako... pero tingin ko sir ok nman ung status ko!!! pero sa 22o lang mas gus2 ko exam dun sa percdc kaysa sa certii kc 10 items sa math and 15 items sa com tpos 1 hour ung time limit na ibinigay kya cgrdong masasagutan lhat ng tanong... d gaya sa certii, swerte ung mga mabibilis magbasa and mabibilis magsolve!!! isa pa mas mukhang makatotohanan sa board exam d b??? kaya lang nkakaasar ung ibang clasm8 ko sa perc, nagtanungan ba nman ung iba sa 1st PET nmin, buti nman sna kung puro tama ung pinangangalandakan nilang sagot!!! hehehe... pero in fairness ung iba tama ha... hehehe!!! gudlak sa ating lahat and i knw kya ntin board exam... god bless us!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home