BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Sunday, May 02, 2004

Musta?
Welcome Usher!

Sina Cathy, Che, Mark, Waks, Bornats, BJ, Dollie at Sunny nalang yata ang hindi pa member nitong blog nyo. Alagaan nyo itong blog ha.. Lahat naman kayo administrator nito eh.

Carlo yung cable na sinasabi mo kay mara ay nasa akin yata. Ako nlang magbibigay kay sirMark. Salamat pala nung last sat sa eastwood ha, bumalik k nga ba?

Rye yung kanta na sinasabi mo meron ako. Pag may pagkakataon bigay ko kay carlo. Mero pang iba, ewan ko kung type mo..
- Yeah - Usher feat Lil Jon Ludacris
- Usher - Let it Burn!
- Twista & Kayne West - Slow Jamz
- Khia - My Neck, My Back
- Hoobastank - The Reason
- Jason Mraz - i melt with you
- MAroon 5 songs..
- Finch songs..
Try mong gumamit ng KAZAA dami kang mada-download na bagong kanta..

Wylor, wag ka mag-Drama, kasama ka! Gusto mo isa-isahin ko? Eto ang mga invited:
.usher
.budek
.bornats
.kat
.bj
.ryan
.mark
.marc (bakit ba dalawa ito? -- sorry ha, wala ako sa sarili.. sino ito alex?)
.lek
.ae
.marah
.rye
.jun
.wacks
.tin
.sunny
.bong
.bern
.miong
.gerard
.dollie
.len
.che
.mon

Ryan.. ganda ng post mo ahh.. Sana rin ba "may makabasa"?

HAyyy naku..
Buti pa kayo pa-review-review nalang..

Good day!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home