BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Thursday, May 20, 2004

Pips!
Musta na kayo?
MIONG, congratulations! Nagbilang ng 2months si cathy ahh!
Cathy, i wish you the best! Hindi ka nagkamali kay Miong..
jUn, Kamusta si "light source"? Mas maliwanag na ba?
Ryan C, musta na? Miss ko na pangaasar mo ahh..
Mon, alam mo, hindi talaga ako naniniwala sa hiwalayan na yan ehh..
Carlo, alam mo na ang gagawin next time..
Gerard, tila absenero ka sa review ah. Nasa huli ang pagsisisi.. Sensya na kung hindi ko masend pics mo ha, kay jun ka tuloy nanghihingi..
Budek, yung request ko ha, next time ko nalang post yung details..
Elena, tnx sa posts mo ha.. Strong pa rin ba kayo ni Mark?
Mark, strong pa rin ba kayo ni elena?
Wylor, musta? d2 ka naba sa manila? sensya na hindi ako makareply sayo, wala akong load eh..
Bornatz, post ka naman pag may time ka.. Inaccept mo lang yung invitation tapos wala na..
Rye, pakopya ng mga bago mong CD ha..
Tintin, tagal na kita hindi nakikita ahh, d2 knb sa manila?
Sunny, saan ang lakad nyo ni Alex?
Alex, online ka naman.. Post ka rin.. Musta? Hindi ko sadya yung maliit na baso ha.. Sorry!
Dollie, musta? pumapayat ka ahh..
MAra, yung certificate ko sa HS? Gandahan mo ha.. Post ka naman.
Aedrian, salamat sa formula ha.. Musta review sa perc? atenan nyo kahit free lang yun.
Bern, alam ko nanjan ka lang, hindi ka lang namin nakikita..
Che, alam ko nanjan ka rin, magkasama ba kayo ni bern? Pareho kayong di makita.. Musta LFR kay mamborj?
Mike, paramdam ka naman..
Waks, ano na ang nangyayari sayo?

NA-cremate na nga pala ang father ko.. Nandito sa bahay yung kanyang marmol na casing.. Salamat sa inyong lahat na pumunta sa burol at nakiramay. MAhirap mawalan ng magulang. KAya ngaun pa lang, habang may chance pa kayo, ipakita nyo na mahalaga sila sa inyo at mahal nyo sila.. Mula pasko at new year hanggang mag birthday yung father ko hindi ko nakita at nakausap man lang.. Yun lang last two-and-a-half hour nya ko sya nakasama.. Wala lang..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home