BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Friday, June 04, 2004

ellow people!

sir vic,,, mukhang masama ang loob nyo... may problema po b??
di p nman masyadong dibdiban ang review nmin eh,, kmi nga ni ryan cello ang bababa ng score nmin s diagnostic,, pano di p nmin naa-adjust yung mag sarali nmin n mag-self review s bhay,, puro pag-papasarap lng yta ang ginagawa nmin... pero wino-work-out nmin na magawa nmin n masunod yung payo ni sir maqui,,, sana magawa n nmin as soon as posible.

sir vic kailangan bang mag-labas ng sama ng loob!!??

ako mag-lalabas n ng sama ng loob!!!

sa blk1 si che at waks lng ang nag-greet at nka-alala ng birthday ko! yun lng!

salamat sa inyong lahat!

cguro pahinga muna ako s blog and internet tulad ni ryan cello,, i-work-out or practicing ko muna ang sarili ko for self review and study! sana magawa ko!

PAALAM MUNA for two to four weeks!!!
para ma-miss ko kyo at ang blog!

GUD LUCK s review and GOD BLESS US!
SIR VIC ingatz n lng at GUD LUCK s carreer nyo!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home