BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Tuesday, June 08, 2004

hello uli..
NAasar ako dun sa friendster.. May nag-msg kasi sa akin (taga-UE) at sabi nya na madami daw naoffend sa mga testi ko. Sana daw baguhin ko..

Eh ang alam ko, sa inyo lang at sa mga block2 ako nagtesti sa mga taga-UE.. So akala ko isa sa inyo ang na-offend.. Reply ako sa kanya na i-pin-point nya kung saang testi yun, sabi nya, sa UE-Engg daw at sa UE-Physics. Kaya dun ko nalaman na may testi dun yung duplicate account ko (hindi ko talaga alam kung sino ang may gawa nun - dati "sikreto" ang pangalan ng frienster nya, ngaun lahat ng laman ng account ko kinopya nya) at sobrang pangmamaliit sa UE ang nakalagay dun..

Eh syempre kahit papano nakakahiya yun kasi pangalan at mukha ko yung nakalagay dun.. Kaya uminit ulo ko..

Haaayy naku!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home