BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Monday, June 07, 2004

Mawala sya sau?
pagsisisihan ko.....if it's my fault..pro
pag hnd itatry kong bmalik sya and kng ayaw nya
cge let him go...dcsion nya un...not mine...

Namatay sha?
sympre hahagulgol....ano pa ba?!masakit pag
nawala ang love mo no?!!!

inagaw sha?
i'll ask him kung sasama ba sya den pag
umoo eh di cge let him go ulit..den si mangaagaw
nmn ang ka2usapin ko..i'll ask her if she really
love my bf den cge papaubaya ko sa kanya..but mke
sure na aalagaan nya..at wag ko lang mlmn na
sinaktan nya kng hnd aagawin ko ulit bf ko...

nagmahal ng iba?
dunno..sympre iyak ano pa ba?!pro i cannot
blame him 4 his feelings tao lang sya he made
mistakes...na2ral lang sa tao na magmahal ng
iba.. mahirap kalaban ang puso...(nyakkk!!!!)

Saktan ka nya?
usually me ang gmagwa ng way pra saktan me
ng guy..tanga ko no???!!!pro if he did it ga2wa
me ng way na he will regret kng bat nya me
snaktan..

Gaguhin ka nya?
eh di gaguhan na lang....dba?!joke
lang..pro sympre i'll tell him na 22o yung love
ko sa kanya and im not expecting smthng in return
pag tru love dpt ganon dnt xpct na dpt pantayan
nya yung love na pinapakita mo..just xpress ur
2ru feelings and hnd nya magagawang gaguhin ka
pa..

Ayaw na nya?
kung ayaw nya na set him free..leting go 2
ur love has nvr bin ec and holding on 2 him
always bin difficult but strength is nvr measured
thru holding on but by letting go....

Nakita mo syang kasama ex nya?
unang x ko ako ang first nya yung scnd x ko
dami ng gf dati so pag nkta ko sya eh di
dedma...pro ngi2tian ko pa rin sya...sympre may
pnagsamahan kau...dpt frends pa rin..

babalik sya sa ex nya?
cge ok lang kung talagang mahal nya wala na
me magagawa...

Malaman mong mahal na mahal ka nya?
subra na.....eh di kasal na!!!tpos live in
na kasama na honeymoon...hehehe....

Kantahan ka nya?
ng knanthan me ng mga x ko grabe...ibang
feelings lalo na ang ganda pa ng boses...

Pakasalan ka nya pag tanda nyo?
well gawa na ng anak..joke lang...make sure
na he will handle the family and always keep us
in safe...
.. THE END ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home