BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Sunday, August 29, 2004

hey guys! wazzup wazzup? hahaha!!! you should have been there nung nagaral kami kna sunny.. it was so good.. we are sorry kasi hindi namin naibroadcast.. we answered the past mathematics board exams and guess what!!! benedict made it look real easy!!!! hwehehe!!! galing talaga nitong mamang ito. tapos ang nakakatawa pa nagsagot kami ng sangkatutak na electronics na questionnaires tapos ang exam pla sa edge bukas comms.. badtrip. umuwi pa ako ng madaling araw dito sa gapo dala ko lahat ng reviewer sa elecs.. balik ako bukas mga lunch tym na ako dadating kaya hindi ako makapagaral ngayon.. siguradong lagpak ako.. mga tropsssss take tayo ng preboards ng acer.. magtanong na lang kayo dun sa mga taga acer.. wag lang kay bong baka gupitan kayo.. so sana sa susunod na grup study lahat na tayo... kay naman ang magset para alam niyo na yung sked..... ciao!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home