BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Sunday, August 29, 2004

sir d naman masyado!!! sir, d call center ang accenture. open nyo na lang ung website ng accenture sa www.accenture.com . kinukumusta ko lang kayong lahat dun sa pinost ko na wingdings and gusto kong sabihin na kung gus2 nyong magtrabaho apply kayo sa accenture sa makati kc nag-apply na ako, nkapag-exam na ako and tpos na rin ung first interview ko!!! un lang!!! gudlak na lang sa ating lahat!!! pwede na bang mag-apply sa PRC? sked nga pla ng pre-board ko:(para lang sa mga interesado...hehehe)

PERCDC: august 25 - mathematics
august 26 - electronics
august 27 - communications

EDGE: august 27 - mathematics
august 30 - communications
august 31 - electronics

ACER: september 4 - mathematics & electronics
september 5 - communications

ERA: september 15 - mathematics
september 16 - electronics
september 17 - communications

CERTII: d ko alam e, kelan nga ba jun, miong, ryan, rye,alex, sunny, gerard???

start na nga pla ng refresher ko dis coming tuesday(august 31) sa PERCDC... 2 months na lang board exam nakaya sana seryosohin na natin pag-aaral natin!!! ako honestly d ako nag-aaral nitong nakaraang linggo kc gus2 ko matest sarili ko kung may natutunan ba ako sa review and kung kaya ko bang makapasa sa board exam ng hndi nag-aaral ng 1 linggo den il take board exam!!! un ung gnwa ko sa preboard sa percdc and edge and ganun din gagawin ko para sa iba pang preboard sa ibat-ibang review centers ko... pero sa refresher mas kailangan ko pang magsipag... pero kung sakaling magkatrabaho na ako, saturday & sunday na lang me papasok sa percdc then pagdating ko sa bahay, self study na lang kahit 3 hours a day lang... basta seryosohin natin to block1 can do 100% passing percentage!!!! right??? gudlak agen sa ating lahat and god bless...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home