BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Wednesday, November 10, 2004

ellowwwwwwwww pipol!

grabe d n ko mkatulog s sobra kaba, takot, lahat n,,, d ko tlaga lam kung ppasa ko e.
s mga pgkakalooban n pumasa congrats! wala po mg babago s tin h,, promis ako d mgbabago,
freindship forever h,, kc d b ng promis tyo n, ninang n ninong tyo n ng mga anak anak ntin, so, stay d same,,

dolls, d2 nga pla me npaasign s gt tower, nsa project n ko e, nkakatakot nga e,, txt ko n lng kaw 4 confirmation pra s friday,,

s nyo pong lahat enjoy nyo lng bkasyon nyo, kc ang hirap n pla ng me trabaho, khit ala p ko masyado ggawa d2, kkapagod p rin, pgkadating ko ng bahay d n ko nkkakain, 2log n kgad, kc d p nkakabawi s puyat nung review n sna d n maulit,,

cge po goodluck s atin lhat,, nga pla watch out kyo s mga IT opening s mga banks, like BPI, METROBAnk, me nkausap ko ok daw training dun, ung salary pareho lng,,

cge po bye bye n,,
iloveyouLL!

ELENA( mali user name ko!)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home