BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Thursday, November 18, 2004

Guys!
Madami na pla ako namiss d2 sa blog. Akala ko kasi pinabayaan nyo na ito. Sori at hindi ako nakatulong kahit konti sa preparation nyo sa board exam, samantalang sa review center din ako nagtuturo kung minsan.. Tama si budek, maganda ang materials at kumpleto sa perc pero hindi ko naman maipagmalaki kasi hindi ako nagkaron ng chance na mai-share sa inyo yun.

MAhirap talaga ang exam. Challenging talaga. I know na ginawa nyo ang lahat ng kaya nyo pero wala pa sa timing. Kuha uli kayo ng board exam sa April. Iba na ang may licence at wag kayong paghinaan ng loob na i-take ang risk na yun. Remember na "BILOG ang MUNDO" kaya move on na.

Good luck sa inyo guys kung ano man ang magiging next step nyo sa inyong life. Always pray and you will be guided. Alam ko magiging succesful kayo kahit saan kayo makarating..

4 steps to success:
1. Make a decision.
2. Act on it.
3. Analyze results.
4. CHANGE.

I love you all!
mwaaaaahh!!

P.S. Sori nga pala at hindi ako naka-blog after ng release board exam result. I really dont know what to say!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home