BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Friday, November 12, 2004

hi guys... una sa lahat gusto ko pasalamatan yung mga naggreet sa akin.. thanks guys... couldn't have done it without you.

gusto ko din batiin sina budek, mark, bornats, miyagi at mother... guys ewan ko kung ito yung tamang term.. ang suwerte natin...

mga classmates.. hindi ko alam kung ano magiging reaksiyon niyo dito sa mga isusulat ko.. cguro may mapaplastikan.. may maiinis.. sana may maniwala..

aaminin ko i was so glad dahil napasama ako sa mga pumasa.. i will gladly have shared it with anyone from you... especially kay kat...

butas ang kasayahan na ito.. thinking that we should have been together out of this mess. we were together sa mga studies. sa mga gusot na nalusutan and all those other stuff.. cguro nga i will dare say... nagkamali tayo ng napuntahan...

guys alam ko naman ang mga pnaghirapan natin at hindi ko kayo paplastikin.. nahirapan ako ng sobra sa comms.. placing was not an issue anymore but the mere passing will be a difficult task.. siguro nga tama nga yung term ko na sinwerte ako... dahil sa mga hula..

ang kapal ng mukha ko para sabihin ko na ganyan talaga ang buhay.. siguro sasabihin niyo na kaya ko lang nasasabi to dahil pumasa ako... fine... i will totally understand..

pero guys i just wanna thank you all.. sa suporta, sa dasal, at sa mga tulong na hindi ko akalaing maibibigay niyo sa akin..

salamat ng marami kay benedict at kay mader... mga idol... laki ng tulong niyo..

sa mga certii kolokoys.... mga pre dami pumasa sa certii... siyet sila... joke.

hindi niyo alam ang nararamdaman ko ngayon.. gusto ko sana magsaya tayo pero paano???

guys.. don't blame yourselves. we are not better than you are... maybe luckier will fit..

we all did our best and some even went past beyond their best.. alam naman natin yun e.

RyanC..... naaalala ko tuloy yung sinabi mo.. gumuhong pangarap... pero hindi pa guho ito... delayed lang at kelangan sa next tym go out with a loud bang!!!! kayang kaya na... tama si budek. choose wisely... naahente tayo at nagpadala sa kung ano ano na binibigay sa atin... tama nga ang era... walang leakage....

anyways.. guys i hope you are doing well... we don't feel any better than you are feeling right now..( maybe happier ng konti) .. i love you all.. thank you very much......

i'm still here.. the same miong... :o)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home