BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Monday, November 29, 2004

oy mga kapatid!!! kmustang buhay ninyo???
sana lahat kayo may mga nakita ng mga companies at sana maging successful kayo sa lahat ng mga exams at interview ninyo..
tinawagan na din ako sa wakas... may 2 akong pending interviews and exams sa sbma.. for tuesday and for wednesday.
kung may xmas party naman.. hmmmm. ttgnan ko kasi as u all know waLA na akong 22luyan sa manila.
pwde p naman dun sa dati kong apartment kso hindi na ako nagbayad nung last month e
parang nakakahiya naman...
MON.. hehehe salamat sa kanin.... joke... oks lang yun.. bawi ko na sa handa e..
ALEX... at ano n nmang kgag______ yan... ganda
CARLO.. nakuuuu!!! kung nagsuot talaga ako ng superman non pucha.... yari ka sa kin.. hehehe
MOTHER GOOSE.. tsalap ng mga handa mo engineer...
BENEDICT... pucha.. nabuhay ka... depressed ka p b?? hmmmmmmmm
JUN, CELLO....oi mga kumags!!!! balita?>???
GERARD...R.I.P.. hehehe
SUNNY... tsalap ng bakasyon mo gundo!!!!!
DOLLIE.. hellowiiiiiii... musta buhay milyonarya!!!
LENG.. isa pang milyonarya!!!
at siyempre si kathy.... oi kupski.... tama na drama mo... ipon ipon ipon,,,,,,, Magtrabaho na tayo!!!! mwah!!!!
sir victor... musta buhay superhero????
at sa lahat ng hindi nabanggit.. wla kayo sa nabanggit...
Pahabol lang po.. BORNATS salamat sa imbitasyon,..... sana dumating ka no??? wahehehehe lakas magimbita nito,,, joke.. thanks bro...
miss you all. set lang ng set... pag pwde, punta... pag hindi;.... punta pa din... \
mwah mwah mwah!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home