BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Tuesday, December 28, 2004

hello there....

miss u all guys..
lam ko sbrang hapi ng christmas nyo...
ciempre with the family and loved ones...

just prepare for another celebration kc ung new year
less than a week na po...
wag po mgpapaputok bka mbawasan ang daliri nyo...

tin -- buti k pa nkapunta s party nmin nung highskul....
ako kc hindi eh... sbrang nhihiya nga ako eh...
kc nkasabay ko pa ung isang clasm8 nmin nung highskul...
the day b4 ung party... mega remind p sya skin n pumunta ako...
hindi nman ako nkapunta kc sbrang pgod din ako nun...
ngtxt pa nga cla skin eh... khiya tlaga..
eniwei, mzta naman ung party???

kat -- advance hapi bday..
sna ma-achieve mo ung lhat ng goals mo in lyf...
sna mging happy k lagi...
at wag k mgkakasakit... miss u n po....

miss u all guys...
happy new year...
Godbless and Goodluck...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home