BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Wednesday, December 08, 2004

hey guys!!! ang saya saya naman... buhay na buhay tayo dito a... sana lahat tayo nakakabasa ng blog.. kung sino man po ang nakakaalam kung paano maginvite ng members... pakiinvite po si kathy.. eto po ang kanyang bagong email adress.. redjc11824@yahoo.com... salamat po ng marami...

kmusta na po ba ang lahat? mukhang ok naman tayo ano? ahehehe
dolls and elena... keep up the good work po... this party will surely be a success because of your valuable efforts...
mon send mo din sa kin yung power point mo...
sir vic... WALA DIn!!! drama nito... hehehehe...
si jun daw hindi galit pero sigurado ako kung may sound tong blog pasigaw pa din yan..
benedict... ang sweet mo talaga... padila nga sa dibdib...

guys hindi naman po sa nang-aano ako.... puwde po ba sa january na lang talaga... para makaipon pa po ng konti? kung puwde lang nman po... kung hindi i'll still be more than happy to support the party...

sarap nga siguro yung magkitakita ulit tayo ano? ang saya siguro.. ahehehe!!!! tumaba na ba kayo lahat? taba ko na grabe... yun ngang baller id na nabili ko masikip na sa hinliliit ng kanang kamay ko e... Exaggggggg lang po...

well. sana tuloy tuloy na to... masarap naman yung kahit papaano meron tayong communications d b..
the best pa din ang samahang block-one...

guys walang tatamarin h.... see you when i see you..

dolls and elena please keep us updated.. thanks.. mwah!!!!!

Ney i love you very much!! MMMMMMMMMWWWWWWWWWWAAAAAAAAAHHHHHH!!!!!!!!! ay hindi ko pala linya yun....

ahehehe!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home