BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Monday, December 13, 2004

MAGANDANG UMAGA!!!

thank you po sa lahat ng bumati...
buti p kyo nkakaalala c mark.. ni ha... ni ho wala..........
hay naku....

sa january n lng po ang blowout h........

grabe super busy ang blog ngaun a.... lalo n pla pg weekend...nawala ako s dami n ng napag-usapan..d kc ko nakakablog pg weekend e...

jun thanks nga pla alam mo matagal ko n gusto gawin un kya lng d ko lam kung pano...sana nga umepek na to...thanks h...

nga pla asan c tol?... tol!.............marahhhhhhhhhhhhh.............. asan k naaaaaaaaaaaaaaaaaaa? grabe siguro busing-busy k n s kaaaral............... go tol!!! ibangon mo pangalan natin!!!
thanks nga pla s greetings...

mon ano nangyari s t-shirt? bakit nman ung sa ate ko,, ok pa hanggang ngaun?...

sa inyo pong lahat miss you all!!!

lav yahhhh,!!!:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home