BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Tuesday, December 07, 2004

miong, d nman masyadong masakit sa mata ung color red na pinost mo khpon!!!

lam nyo sa totoo lang pinaurong ko ung christmas party nla ivy sa branch nila on dec. 17 dahil cnbi kong christmas party natin un & hindi na rin ako aatend sa kasal ng pinsan ko on dec. 18... but don't wori ok lang po sa akin un basta pakipost naman this wik ung date ng christmas party or ung new year's party natin... i really want to attend kc un nga ung reunion ng block 1 d b?!

sya nga pla jun ok lang un...

and elena bat d na lang kya kaw na lang mangolekta nung lahat...hehehe...

sori nga pala sunny kung d ako nkaattend sa bday mo, nasabihan kc ako nun e...

sana magkatrabaho na rin ako... la na ko pera e... hehehe...

sya nga pla dollie & elena, tnx at lagi kming naa-update!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home