BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Tuesday, April 12, 2005

hello po sa lahat...

Clapping Handscongrats sa atin...

engr. icar
engr. tin
engr. dols
engr. alex
engr. waks

sa wakas nabunga din ang lahat ng prayers natin. maraming salamat nga pla sa lahat ng pray. thanks talaga!
alam nyo I can say na talagang blessing ung nangyari sa kin. OK lng ba kung share ko sa nyo ung nangyari?!! sobra kc saya ko... eto na... nung exam umaga p lng nun punta p lang ako n UE sobra saya n nung mood ko.. hindi ko naiisip n kulang ako s aral. basta sobra saya ko nun.. nginitian ko p nga ung nakasabay kung examinee s jeep.. unintentional lng... den exam n s math.. masaya kc halos lahat tinuro s excel. or meron man hindi nasasagutan nman using reverse engg. very much thankful ako dun kc sabi ko me pg asa.. den here comes elecs. first round ko ng pgsagot 26 lng ung nasagutan ko.. chamba p ung iba... sabi ko patay!.. alam nyo ba ginawa ko.. since maaga p ung time.. ng rosary ako.. pero hindi ko memorize ung mysteries..alam ko lng ung process..so ang ginawa ko wish na lng every mysteries... tapos ung buong time na ng aanswer ako hawak ko ung rosary. feeling ko nga hindi ako ung mgsasagot e. grabe naniniwala n talaga s devine grace. kahit s comms ganun din ung nangyari.. after ko mg pray nasasagutan ko n ung mga questions..sabi ko sa KANYA para n Kanya ung exam... kya cguro ganun n lng ung kaba ko nung after exam ko.. kc alam ko n Cya ung kasama ko nun..
Kya thankful talaga ako.. sa kabila ng pg kukulang ko.. lalo nung after first take ayaw ko n mg simba nun.. at ska nagawa ko n rin patawarin ang edge... un cguro un e.. kung matututunan lng natin tanggapin lahat ng mali natin at ipagkakatiwala natin s KANYA ung ginawaga natin.. nothing is imposible...

alam ko na c LORD ung ng sagot kc kahit isa dun s madaming computation s comms wala ako na solve..kung ano lng ung maiisip kung letter un na..

i dont know kung bakit ko cnasabi to.. pero I think just to let you know na nothing is imposible with HIM.. pg gusto Nya talaga ibigay sa atin.. gagawa talaga Cya ng paraan...

Kya dont lose your hope... ung name ng blog natin hindi mgbabago hanga't hindi pa tyo engr. lahat! Masarap mgsaya kung alam mo masaya ang lahat...

to che, kath, mara, mon, usher, and sunny.. wag na kyo malungkot ha.. me iba plan c Lord pra s nyo.. pinauna lng kami pero in the end sama-sama p rin tyoThumbs Up

love you all
-leng




0 Comments:

Post a Comment

<< Home