BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Saturday, April 16, 2005

Praying... and Hoping...


Congrats Sa mga bagong Engineers ng Block 1....
sa wakas nakuha din po ntin.. tnx nga pla sa mga nauna ng bumati... Congrats po ke wacks, leng, dols,maricar,and alex........ pcensya na ngyn lng me nakapagpost.... account nga ni ryan gamit ko kc di ko nanaman matandaan ung pasword and username ko d2 sa blog...
jun pano nga ulit? pd bng invite mo po ulit ako? pls......

guys lam nyo til now di me makaniwala na Engr. na po ako..... sobrang bait ng Panginoon...lam nyo sobrang nahirapan dn ako sa elec.. kso hndi ako lumabas ng testing room na malungkot. kc alm ko eveytime na manghuhula ako. alm kong tama ung hula ko kc po guide nya ako sa bawat isasagot ko... bawt sagot na hinuhulaan ko dinadasalan ko .. talagang napaka powerful ng dasal.
sobrang proud ng mama at papa ko skin ngyn....hmmmm saya saya tlaga...
dols cya nga pla hnggng ngyn di prin kita natxtxt... congrats po... kw lng di ko nabati nung day na yun...

cya nga pla sa April 24 , sunday (lunch) blowout ko po sa Tarlac... imbitado kyong lahat.... punta kyo haaaa. fiesta pati smin......basta kng cnong gustong pumunta... punta kayo okkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk..............----
TIN po 2


0 Comments:

Post a Comment

<< Home