BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Sunday, May 01, 2005

Hala... ano n i2... mukhang mejo madami akong n miz...
ehehehehehe...

may issue n about crying... debate b i2!??
Pero I think 22o ung post ni ryan... ehehehe

budek... mejo di ako sang-ayon n kung looks ang pag-babasihan pra s work... e kc kpag ganon... ikaw lang ang may malaking chance n matanggap at sa higher position k pa matatangap... e pano n kami!??... ehehehe...

ei.. may work n me.... nka 1 wik n ako... kya lng hindi masya ang salary eh... hindi rin gaano nkaka-enchance ng knowledge & skills...oo nga pla s Raco - Haven Automation Phils. Inc. pero nka assign ako s SM Sucat... Building Management System Operator position ko... Napaka dali ng work pero malaking responsiblidad... kc my posibilty n ma-shutdown ko yung power ng buong SM... Pero wla tlaga akong gingawa dun... kya may time ako mka-pag review dun... kaya nga iniisip ko n lng pumapsok ako s review center... kc ako lng mag-isa dun s rum as in ako lng mag-isa.... nkaka-boring nga eh... kya ang choice ko lng ay mag-basa...

Oist... anong Petsa n!?? mttpos n ang summer... i-set n ang dpat i-set n lakad.... wag nyo n masyadong antayin ung iba mag-post kc hindi nman lhat nkakapag post s blog... at ska pag-may nka set n... ipaparating at makakarating n un sa buong Blk1... d B!??

AdVance HAPPY BiRtHday kela >>>> BJ (may 3) at Miong (may 10)

Ingatz s Lhat!

Pahabol:
Mall show s SM sucat... MYMP >>> May 13
Session Road >>> May 15
Kaunti lng tao nanonood dun ng mga mall show... kaya malaki posibility n maka-panoood ng maayos...
Nkaraan kc 6 cyclemind at the mongols... nka-panood ako ng maayos... ehehehehe
wla trip ko lng i-post!!!

ingat kyong LAHAT!!!






0 Comments:

Post a Comment

<< Home