BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Thursday, May 12, 2005

Hello..
gud day!

unahin ko na c sir vic... sir pde p nman e, bka nman umaga or tanghali ng saturday ung padasal, pde pa po kyo habol, sabay kyo kila jun..suggestion lng po ito, kung pde..para madami tyo..pleaseeeee!

jun.. text mo po ako kung cno ung mga sasabay sa nyo ha.. para hindi na namin hintayin s mcdo..as of now ito pa lang ang alam ko na makasabay mo..
ryan c.
bornats
wylor
gerard
nga pla suggestion ko s r.papa na kyo sumakay.. dun s talagang terminal ng baliwag trans.. kc di ba sabi mo s taft ka manggagaling.. pg ng LRT ka mas mabilis, tapos dun ka na lng hihintayin nla bornats..para makarating kyo ng maaga kila che.. iniisip ko kc bka trafik. medyo gabi na kc un..

sabi nga po ng mga unang ng post sana hindi na madagdagan ung mga hindi sasama.. kung ala nman po valid reason sama na kyo!.. kung tinatamad naman po.. ala na ko magagawa.. hehehe!
pero sana kompleto tyo.. para masaya!

Un pong hindi makasabay kila jun.. understood po na tyo ang mgkikita-kita s mcdo.. ulitin ko lang po...3 pm s mc do p. campa... malapit sa overpass... na katapat ng KFC.. malapit s doña amparo..

kita kits!
GOD BLESS!

-leng

0 Comments:

Post a Comment

<< Home