BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Wednesday, May 04, 2005

hello...eto na ung new email add ni che: cherrielyn_ingal@yahoo.com

Na-upload ko na ung mga pics namin nung outhtaking sa yahoo album ko...
check it out!..
asa side lng ung link..click nyo lng..

bornats=> parang hindi ikaw ung ng blog ha..kaaliw ..hehe

budec=> oi me work ka na pla.. ayos to!

jun=> ikaw din..ayos dumadami na!.. tama lng yan ginagawa mo.. basta me time..review at ska oks lng muna kahit pangit lng work.. important is d experience..God bless!

waks=> congrats ulit!..andun na ung pics.. dalhin mo ung mga pics syo s outing ha.. kahit soft copy lng.. tnx

lek=> engr congrats ulit! kya lng ala p tyo certificate..

wylor=> seryoso na ha.. dapat s nov mg mamanila hotel na din kyo!.. God bless!

BJ=> me work ka na e..self employed! hehe..lapit na fiesta s nyo.. BELATED HAPPY BIRTHDAY!

ae=> ano nga ulit company mo.. nalagay ni dolls ortigas.. hehe! mg file n kyo s prc..

miong => kaw mali ung blog mo dati..hindi c jun un! c budec un.. hehe.. oi ano nga company mo po? hindi ko din alam e.. HAPPY BIRTHDAY s may-0 ten...hekhekhek :)

sunny=> musta ang temic.. yakang -yaka! God bless s future plans!

gerard=> musta na? long time no hear.. ano na pinagkakaabalahan mo? God bless!

victor (hugo)=> joke! oi c sir nakita ko s batangas iba ang kasama..hehe..joke! walang excuse na hindi ka makasama s blk-1 kc nakasama k s kanila.. ano po? ..hehe

rye=> ei musta na? check mo ung pics ni tin dun s yahoo album ko.. ganda nya! nga pla kakatuwa k nung mg blog k after board.. halata ung sobrang saya mo.. :) God bless s pghanap ng work!

ryan=> call ka daw or text k mark.. me sasabihin daw cya syo.. baka s work, God bless!

usher=> musta na work? oi wag pa din pababayaan ang review ha.. God Bless!

che=>ala lng..hehehe! happy ako kc mabilis mo natangap.. Alam ko next time kya mo na.. mas magaling k s akin e.. God Bless!

Kat=> ei ang galing-galing nman s work! im proud of you! God bless sa lahat plans mo!...

tol=> s outing ko na lng bigay ung reviewer... iba n me work no? limited na ung time.. God Bless s future plans!

gandang icar=> my pamangkin,,hehe.. to all: c forth cousin ko pla tatay ni louie.. at c louie ay aking pamangkin..waaaah!.heheh. pinsan n lng :) God bless paghanap ng work!

tin=> miss sexy ayan na ung pics natin.. ganda mo talag! hahaha! God bless paghanap ng work!

dolls=> ala lng din.. hehe lagi nman tyo mg kausap e.. God bless sa atin! :)

bern=> san ka na ba? s frindter na lng kita nakikita a.. paramdam k nman!

mon=> God bless a work! i know kaya nyo yan..

MARK=> iloveyou!


MIss You All!! -leng

0 Comments:

Post a Comment

<< Home