BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Thursday, May 12, 2005

hey there people!!!!!

mukhang dagdag yung damage natin.. c kat nsa sorsogon na po.. at may pasok ako ng mga hanggang 6 sa sturday.. anyway baka sa sm pampanga na lang ako dumiretso right after work kung hindi ako pppsukin sa lingo..

sana nga maraming makasama at sana makasama din ako.. yung mga nsa probinsya b sasama din c mader? c tin? c icar? sana makapunta..

salamat nga pla sa mga bumati nung bday ko.. appreciate it guys..

ryan c====> break n??? panandalian lang yan bro.. sa tagal ng pagsasama niyo ni fel im sure nakalusot na kayo sa mga mas malala p diyan...

sasama ka pla WYLOR.. h indi na lang ako punta... hehehe.. joke...

leng update ko lang po.. 09209099391 po ang number ko... wistron infocomm philippines po ang company,,,

miss you guys..

hope i cud be there...

cla marah?? c ae?? pupunta din b???

kung may important updates naman text niyo n lang ako... bihirang bihira ako makapagnet e... thanks

0 Comments:

Post a Comment

<< Home