BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Sunday, July 24, 2005

haller!!!

musta n kayo lahat???
miz ko n kayo!!!!

Sorry sa mga di ko n greet nung mga bday nila.. kaya belated happy bday n lng.

tgal ko n plang di nka pag-post...

naks... c gerard active n ngayon s Blog... pag- patuloy mo lng yan..

budect kelan kmi makakatikim ng allowance mo sa astec??? daig p ng allowance mo yung salary nmin... p-kain k nman... hehehe

elena... ang galing mo tlga... lalong gumaganda yung blog ntin ahh... try mo rin kaya i-improve yung ginawa ni bornats n website s block1 .. di n yta nadadalaw ni bornats un ahh...

dolls mejo madalang k n yta ma-online... super busy b s work?

ryan C.mukhang kailangan nga ntin mag-usap...

bornats... sarap n buhay mo jan s work mo ahh...

wylor... milyonaryo k n b?? =)

icar sorry kung di p tayo nag-kakausap s phone.. 2mwag kc ako wla k daw kasama mo c Father louie.

sir vic ... sobrang busy k n b tlaga???

carlo mataba k n b??

miong musta k n???

monica pink p rin b ang favorite color mo?

sa mga di nabangit... sensya n wla m isip n comment sa inyo eh..
Oist... kelan gimik nting mga Super Busy n BLOCK1... hehehehe
miz ko n ang block1...

Take care kayong lahat... keep it UP!!!

*** CHOW ***


0 Comments:

Post a Comment

<< Home