BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Thursday, September 08, 2005

hey guys!! im back!!! pasensya na po sa inyong lahat.. medyo naging super busy e. ive been working 5 straight weeks na puro 12 hrs. san ka p.. sweldo ko nga per paydAY umaapaw e. hehe!! kaya lang as usual. madaming mga investments e.. kmusta na kayo lahat?? i hope everybody is doing great.. sana nga po makapag set tayo ng lakad for christmas.. and as usual.. ill try my best na makasama. luluwas nga pla ako sa 26. sa tingin ko its about time para asikasuhin ko yung license ko sa PRC. pucha pinaghirapan ko din naman yun e kaya kelangan may pruweba.

congrats nga pla dun sa mga may trabaho.. ipon mga dudes. invest while we are young.. mahirap dumating yung tym na wala na tyong aasahang iba but ourselves tpos wala tyo naitabi..

peace out dudes!!

still the same miongskee!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home