BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Sunday, September 25, 2005

HEY! MUSTA PO?

Salamat po dolls!!! hihihi

Ae,
exam ko po siguro nun...
heavens grace, dun na po ako ngaun...

ala na po ako sa home radio...
grabe! sobrang saya nang sinabi ng chief engr ng HOME sakin...
grrr!!!

ngaun trainee po ako sa L&M..
L&M? di ko din po kilala yan...
hehehe
cadet engr (design team)
pero tinapon po nila ako s laguna...
whaaaaaaaaa!!!
wala ako magawa...
pero they have plans naman daw to relocate sa ortigas earlier next year...
tagal pa!
sana po matuloy...
ala lang na share ko lang...
ngaun lang kasi ako mabubuhay na far from the things na nakasanayan ko na...
buti n lang alang shifting...
...life...
pwede sana mag-uwian kc meron van direcho starmall...
an hour and a half ung biyahe...
langya naman pamasahe...
ala lang!
share ko lang po ulit!

hmmm! cavite brothers...
seems you guys have a lot of fun...

see yah all soon!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home