BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Thursday, October 13, 2005

hello sa lahat!

punta po tyo kila dolls ha
baka pde kyo mg file ng leave, please...
sna makasama ang lahat
wala na pong excuses ha
lahat na po tyo me work
congrats sa lahat!

naingit ako dun s nakita kita kla mon...hehehe!
Belated happy birtday mon!
namiss ko kyong lahat..
grabe mg o-one year na tyong di ngkikita
sana makapunta tyo kila dolls...please!

nga pla sna maapreciate nyo un new look ng blog natin :)
ngaaral po ako mg html, at dito ako ngeexperiment.. wehehehe!
me mga idadagdag pa po ako, sana magustuhan nyo...

panawagan k aedrian at sa lahat na rin- pakiadd po ako s IM nyo ha
MSN - elenaflores802@hotmail.com
yahoo - aym_hapi@yahoo.com
AIM - lengflores

panawagan k ryan g. - ano na po un new# mo? o ngpalit ka na po ba?
di ko kc po magawa un pass d messge rule ng block-one eh, di ko po alm # mo...hehehe! sorry

sa lahat -paki alamin po un cell # ng person next to you sa block-one in alphabetical order ha..
pera po malaman ng lahat un lakad natin, lalo na ung mga di ng b-blog

usher\mon - ano po un madalas nyo gamitin na #?

bornats - usap tyo s YM :)

number ko po same pa rin - 09166297443
mark- 09156285708
maricar - 09278159620 - text nyo c icar ha miss na n kyo nun! :-)

thanks po! miss you all!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home