BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Wednesday, October 12, 2005

hello..pinost po eto ni icar nun pang June 20
dun napunta ung post nya s draft blog ko
ngaun ko lng p napansin
post ko po ulit
icar-sorry di ko nakita..


hi
helo po sa barkada!!cencya n po di ko nakapagpost!!
ala pa po ksi ko makwekwento eh,
wla work kya nahhiya p ko s inyo lhat,,
sory po s mga lkad n d ko nakasama,

mara-msta k n tol!namis ko mga kwenthan ntin nun..
ok n ba ang kaht..lam m na!censya n ha d kta nattxt..bsta ingat k lgi ha!

tin-congrats!my work k n pla..pagbutihn m ha..mis n mis n dn kta,,
gsto kta makausap kso d k n dw umuwi s caloocan eh!
txt m ko pg my tym k ha

leng-bsta salamat sa laht ha..lam m n un..

dols--ay naku klan b tyo huli nagkta?sobrang mis n kta ganda!as in sobra..syang d k n ata macyado nagchachat c leng n lng ksi lgi nakakchat ko eh..ingat po kyo lgi ni sunny!!

che at kat--msta n kto mga bruha,wla n dn ko balta s inyo ha..gud lak po s mga pinagkakaablhn nyo..ingat kyo lgi ha..mis ko n mga klokohan ntin dti!

mon-msta n kyo n usher..sna ok p rin.at sna lgi k masaya.

cello-tol msta k n ngayn..wish k lng ngkabalikan n kyo...ingat po lagi!

jun-helo tol cencya n po kung late n kta nagreet nung b-day m..ingat k dn lgi..

miong-tol anu n balta syo..msta luvlyf m..syang d n tyo nkkapagkwenthan...

budic-ae-usher,mader,gerard,chip,lek,suny,mark--helo po!sana lng po wla ko nkalmtan sa barkada ntin..kng meron man..sory po!!
gudlak po s mga gngwa nyo..ingat po lgi..at umiwas po s tukso at gulo...hayan ha!!
1st tym k 2 gnwa!ang haba noh!!mis k n po kyong lhat!!!cencya n po kng minsan lng po ko magpost..tamad lng po ko..lgi lng po ko nagbabasa ng blog..hehehe!!

----MARICAR-------

0 Comments:

Post a Comment

<< Home