BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Monday, December 12, 2005

Hello there...
Its been awhile hehe...
Wala na po akong work ngaun.
Nkawala na ko sa impyernong natutunan kong mahalin ng limang buwan hehehe..

Sunny and Dollie: sensya na d ako nkapunta sa bday and fiesta, nwei belated hapi bday.

Icar: pards, Ingat sa byahe. Sulat ka ha. hehe.. Ung txt ko sau ha. totoo un, mababaho talaga ung mga amoy kape na un. Aniong Haseo. hehe,,

Ryan C, prof gerard: Bawas na naman ang cavite boys, ganun talaga, kailangan maghanap ng mas maganda..

Mader, tin and mngr.wylor: Pano yan? ganun tlaga, kailangan ko lang talaga ipaglaban un pride ko khit pano. nanghihinayang lng tlaga ko dun sa plano ni sir ben saken. at least alam ng mga superiors ko na pasado talaga ako.
sabi nga " If others want to put you down, be proud of it..
Because it only means one thing..
YOU ARE ABOVE THEM.." hehehe ok ba yun..

Bornats, jun: libre na ulet ako ngaun. wala b tayong lakad dyan hehe...
txt nyo ko pag meron.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home