BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Sunday, January 15, 2006

Friday the 13th

Its has been forever since i last posted something d2 sa blog...

Nagmomonitor naman ako kahit papano.. Naiinggit nga ako sa inyo pag may kasiyahan kayo eh, pero OK lang atleast nakikita ko naman d2 sa blog eh. Napaka busy ko kasi medyo mahaba ang sked ko sa school at marami pang ibang ginagawa. Dati halos everyday ako mag internet, ngaun once-a-week nalang.

Full-time pa rin ako sa Central Colleges (CCP) at part-time ako sa UE-recto. Sa umaga, mga 9am ng MW, sa UE-recto ako at sa friday 730am, sa caloocan ako kasi laboratory, pero wala akong subjects sa caloocan. pagpatak ng 11am kailangan nasa CCp na ako.. Nakakauwi na ako nyan ng 930 ng gabi kaya pagod na talaga.

Yun ang dahilan kung bakit pagod na ako para maginternet sa gabi. Pag weekdays naman, saturday ang sked ko sa masters ko na hindi pa rin tapos hanggang ngaun.. Hopefully matapos ko na yan this year.

Salamat nga pala sa mga bumati sa birthday ko nung friday the 13th.. Hehehe.. Everybody is saying na malas daw yun pero its my day kaya walang malas-malas!! Sori ha at hindi ako nag-plan ng celeb kaya walang party.. Lumabas kami ni ruby at masaya naman..

Wala lang, naga-update lang ako ng mga nangyayari sa akin.

Nakita ko nga pala si Kat sa gateway, sina sunny at dolls sa SM west, Budek sa morayta at everybody else sa pictures sa blog.. Kung kailan yun ay hindi ko matandaan.. he he he..

Happy birthday po kina bornatz at icar sa jan19..

Bout sa kita-kits, hopeful ako na makasama kami ni ruby..

GOD bless sa atin at sana fruitful ang mga career natin!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home