BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Monday, January 16, 2006

Hello sa lahat!

Sorry po ngaun lng din ako nakapag post, medyo busy po ako lagi. Kulang kc kmi ng resource s team namin. nghahanap nga daw cla experienced hire, ewan ko lng kung me nakita na.

Dahil s tagal ko ng di nag popost, babawi n lng ako ngaun...

Belated Happy birthday to Gerard!- wish ko na magawa mo kung ano man ung gusto mong gawin, tagal na po kita hindi nakikita :-(

Belated Happy Birtday to tin! Sorry po, hindi ata kita nabati bg happy birthday s text, wish ko maging successful ka p, alam ko nman n hindi un imposible ;-) and alam ko rin n masaya k ngaun, so stay happy and beautiful :-)

Belated Happy Birthday to Kath! Sana okay n ang lahat, basta isipin mo lng na gusto nmin ng mga frinds mo e,lagi kang okay, kya minsan makikinig ka rin s amin ha, hehehe! like tin, Stay happy and beautiful!:-) darating din un :-)

Belated Happy birthday to Sir Vic! buti nman po nakapag blog na din kyo:-) tama k sir, walang malas sa special day... ano pa bang ma wiwish ko para syo? you have it all na! wag lng masyadong busy... kelangan balance pa rin :-)

Advance Happy Birtday to Icar! san k nman ngaun , namimiss ka kita, sana makapg email k na, miss ka n namin, ingat k lagi dyan, nakita ko s stained glass(koreanovela) kung gano kalamig dyan, ingat k lagi po, we love you!

Advance Happy birthday Bornats! wish na magkameron k na ng happy lovelife:-)

Sorry po kung di na ko nakakagawa ng banner greetings ha, babawi na lng po ako pag di na ko masyadong busy.

Miss ko na kyong lahat:-) iloveyou all!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home