BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Thursday, January 12, 2006

JUN--> tol hindi ako future boss... la naman kc kming chance maging boss kc kano ang boss sa astec... tol sensya n kung d maintndhan ung sked ko kc gaya nung college, pag may project kelangan tapusin kya kelangan nming pumunta sa mapua dahil nandun ung equipments or sa eastwood para kumuha ng components... starting nxt wik cgro available na sked ko ng saturday... kpag maghahanda c bornats sa bday nya pupunta ako kc sa monday(january 16,2006) sa eastwood na ako...

GERARD & MADER--> sa february 20, 2006 to march 10, 2006 nsa cavite ako... training nmin un sa 3 departments...

BORNATS--> san tayo sa bday mo??? hehehe...

DOLLIE--> starting next week, saturday cgro ung availability ko or friday night... pero depende pa rin kc tlga un kc d ko pa tlga hawak ung oras ko...

TO ALL--> belated merry christmas & hapi new year... belated hapi bday na rin kna tintin, elena, kathy & gerard... at sa lahat ng d ko nabati pasensya na po...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home