BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Sunday, February 05, 2006

haloooo!

musta na kyong lahat?
kelangan na natin magkitakita
bago man lng umalis c marah,

dolls-> tawag ako syo ha, :-)

pero dapat ung di masyadong magastos,
agree ba kyo? hehehe

jun-> nice chat session :-)

icar-> nagawa ko na po ung add mo,
pero nagkakaprob ako s pag add syo dito s blog.
ingats ka lagi dyan ha, lab yah!

mon-> eto po add ni icar iammarilouie@yahoo.com
ang landi di ba? heheh lagot ako k icar, mail nyo cya ha
right decision, take po kyo ng board:-)

lek->ang bilis mo nman mag OL, 8 mins?!!! hehehe
minsan nman tagalan mo, ss bagal kc ng yahoo
di pa ako nakakareply naka log off ka na
hehehe, wala cguro akong choc dis valentine
hehehe

tol-> ang swerte mo, grabe, sana ako din, joke!
pero happy ako for you:-)

kath-> cencia na di tyo nakapag usap nun last tyo
magkita, kwento kyo n lng syo, on the right time:-)

che-> reply k nman s text ko, miss na kita

tin-> sana mag kakwentuhan ulit tyo, dami na ako kwento

ae-> training ako 1 week dyan s gateway, medyo asar nga eh
kc kelangan ko pa magreport s makati ng hapon
me tshirt design class pa ako eh
dun daw kmi s 7.16 1t 7.17 training room, kta tyo :-)

budec-> musta na ang pagkadalubsaha mo? grabe n yan,
work na me aral pa rin:-)

ryan c.-> me sasabihin syo c jun;-)

waks-> balita ko lilipad ka na rin daw?!! grabe
iiwan nyo na kmi..huhuhu!

bornats->thanks dahil ikaw ung nagpopop sa akin

sa lahat-> me important po akong sasabihin...

honestly po nahihiya ako, pero since hindi na iba ang turingan
natin, i think me karapatan kyo malaman ...
wala na po kmi ni mark , common decision po namin ni mark un
pero nahihiya po ako s nyo lahat
kc kilala nyo c mark, tahimik at sobra ang bait
pero ganun ata po talaga, naging big part kyo ng relationship namin
kya ayaw ko na magsesecret ako s nyo...
dati hindi ko kya sabihin to, dahil cguro fresh pa...
pero after 1 month ng pagiisip at pag aanalyse sa nagyari,
gusto ko lng sabihin...
sorry sa lahat, kung na disappoint namin kyo..
para k mark, alam ko n nagbabasa din dito c mark
sorry, kc hindi ako ung right girl para syo, sorry s lahat ng sakit
at pahirap, alam ko na mahirap, kc nararamdamn ko rin un
pero mahirap pilitin ang isang bagay na alam natin pareho
na wala na pupuntahan, ayaw ko na darating ung time na
maghihiwalay tyo dahil galit na tyo s isa't- isa,
mas okay ung maghihiwalaytyo na walang galit at
magkaibigan pa rin tyo;-)
ayaw kong mawala ung friendship natin:-)
thanks sa lahat:-)

sa lahat cguro nagtataka kyo kung bakit dito ko to sinabi..
gusto ko lng na naging honest sa nyo lahat...
parang magkakapatid na tyo dito:-)

un lng po, i hope u understand...

miss u all and love you all!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home