BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Friday, February 24, 2006

ryan>>> sorry po, hehehe, hindi ko alam eh, excited kc ako!

gerard>>> pumunta ka pa rin ha, alalahanin mo na kaibigan mo rin kmi, :-) reason din kmi para pumuta ka, (pagalitan daw ba! hehehe) *peace

dolls>>> cyempre po sure ako na pupunta..punta rin po cla kath and che c tin nipipilit ko pa... c mark sabi nya "sorry po, count me out" :-(

sa mga wala pang work o kahit me work na...apply kyo s accenture ha, marami kelangan ngaun, kc me target cla na 6500 employess by the end of 2006 eh 4000 plus pa lng kmi ngaun, sa tingin ko , bka hindi cla ganun kahigpit ngaun, apply na kyo ha, sabihin nyo lng na sa IT (JSE)... txt nyo ako, pag gusto nyo:-)

nga pla, singit lng>>> 100th bitrthday ng lola ko s tuhod this saturday! :-) (unbelievable but true, hehe) s kowloon ung party, sorry po hindi ko kyo pde invite, sa kasal ko n lng, joke! (kasal n walang groom, hahaha!)

cge po, hanggang s muli...

lab you all! kita kits!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home