BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Friday, March 24, 2006

Musta!!!
Tagal kong di naka pagpost d2 a., medyo bc kasi ako ngyon e.
Nakita ko nga pla si budec, ganun pa din sya, as usual late sya sa work nung nakita ko. Medyo tumaba din sya.

Dollz---> gusto ko sanang mag-apply pero wala naman akong tym pra magsubmit ng resume e, pwede bang papasa nalang syo??? kung ok lang naman.

Rye C.---> Kala ko ba babalik ka sa cavite para mag-inom d2? hinihintay ka ni mader.

To all----> Wala pa ksing exact date ung binyag ng baby ko, medyo matatagalng pa siguro kasi pinag-iipunan ko pa, hirap kasi ng di suportado ng parents e, wala akong malapitan pag my problema ako, pero ok lang kaya ko naman e. Pero cguradong ngyon year un kaya inform ko nalang kyo kung kelan, lahat kyo ninong and ninang ha! walang aatras! hehehehe.

Sige, gudlak sa mga carrer natin.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home