BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Friday, March 24, 2006

no dolls, thats not true!!!...
hehehehe
i trieed every oncce in a while...
hirap talaga...
pangit pc pogi user...
beggar din mga computer rentals samin ala disk drive...
sensya na po...
pero lagi ko po try...

kelan po lakad natin...
kala ko ba kitakits sa makati?...
hanggang april na lang ako dun...
next training sa alabang na...

hay buhay! but im planning to have a place there...
hehehe feelingero...

bydway, nrcve nyo na ba ung accident sa ayala...
grabe... nakita ko un actual pero hndi ung nabangga siya...
nakita ko lang nagbabaan ung sakay ng bus sa tapat ng 6750
kaya ingat po tayo palagi... nakakakilabot and as if u can feel the pain... yaicks!
naishare ko lang

un lang po...
actually hanggang ngayn inaapload ko ung mga pics...
gambarimasu!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home