BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Tuesday, January 30, 2007

helo guys!!!ayan ok n nman ang blog ntin mdami n nman nageexist, sna lgi mdmi nagbblog, ksi po sobrang nammis ko po kyo.
leng & dols-busy n ata kyo lgi dko n po kyo nkakausap ha!bsta online lng po kyo pg my tym kyo !!
gerard-hehehe oo nga eh, o d ba nauna tyo n my family na,hyan mo magsusunuran n din yang mga yan!!!
hmmm!!!!mdami n po ko nkakausap s knla,s mga girls man o boys s block ntin gsto n rin po mgkabby, nku sumunod n din po kyo bka ang laki n ng agwat nyo s magging baby nyo pg pnatagal nyo pa, bka ang tatanda nyo n nun bka hnd n kyo ang babatok s anak nyo pg malaki na bka cla n ang mambatok s inyo pg magloloko p kyo!!hehehe!!!
hnd ko po plinano bsta dumting n lng po, ang srap pla ng feeling pg nanay n tlga!!iba tlga!!wla lng po happy n po ko ngyn!!!
d b tol(gerard)ano po feeling ng tatay na...hehhehe
lec-hoy lex bt hnd k n nagoonline,kmsta k na po!
mara&aedrian-ano n po blita s inyo sna going strong p rin kyo!
budic,waks,jun,carlo,michael,sunny-mga tol mgparamdam nman po kyo,khit dto lng po s blog!
sa mga girls nman po n dko nkakausap lalo n po ky tin at mara(ano ba magpramdam po kyo)
kathy che-hoy anu n ngyari s inyo,khit cna leng wla n po balita s inyo ha,anu b yan!
mon-msta k n girl!!sbi ni miong nung ngkwenthan kmi,ang gnda m n daw ngyn at nagmemakeup k n din dw!!!woww nman dlaga k n tlga ha!!!
bonats,ryan,rye & miong- ok nman po cla cla po ung mdalas ko ngyn nkakausap s YM, khit my work po cla knukulit ko po mnsan, nananagap ko tsismis!!hehehe jok lng po!!sna lgi ko kyo nkakausap mga tol, msya po ko pg nkkpagkwenthan tyo!
guys pg my tym po kyo online YM nyo lng po ko eto po add ko reign_ece_blockone@yahoo.com.(underscore po ung s my mga space s add ko)
ingat po kyo lhat dyan,mis n mis ko n po ung mga lkad ntin nun sobra tlga, SANA MAULIT MULI(corny noh,nanonod ksi ko lgi nto eh,ang pangit na ngyn, hehehe)luv you all guys!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home