BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Friday, January 26, 2007

hey guyz!

dolls - tuloy po ba tyo sa 28? me mga nag confirm ba? sorry di na ako nakatawag syo, training kc ako d whole week. pero kung matuloy man, join ako :-)


waks - ikaw kya daddy ni KC, di mo na ba natatandaan un nagyari? bago ka lumipad papuntang dubai... huhuhu...walang kang kwentang daddy!nalimutan mo na na me naiwan lang anak :-P hahaha! jk lng :)

s lahat - magsasabi na ako ng totoo, bka magalit un daddy ni KC eh, hehe.. di po sa akin na baby c KC, baby cya ni icar:-) made in korea! o di ba imported! i congrats natin lahat c icar :-) ask na lng natin c icar, para ma kwento nya un happiness ng pagiging mommy :-)

napansin ko lng, March 2004 pla ang start blog natin, tapos ako un madalas na topic dun sa me first part, pano b nman, LFR ako k borja at habol pa sa graduation... grabe! parang ano lng yan eh...escultura..fallaria...galeno....huwahhh! hahah! buti na lng nalusutan ko na lahat, cyemps adyan blk1 eh!

thanks to victor (sir vic :-)) sa pagintroduce ng blog sa atin, through this, kahit pano nagkakabalitaan pa din tyo, kaya sana , lalo na un on d other side of the worlrd..

waks at icar - dalasan nyo nman pag update dito, kahit walang kwenta, mag kwento lng kyo, mas mura to kesa tawagn o itxt namin kyo...waks musta dyan sa dubai? ang ganda ng mag pics mo ah, mukhang big time na big time ka na!

khit walang kwenta, mag blog nman tyo.. o kung wala kyo maikwento, kwento natin un buhay ng iba.. example... c kath nakasalubong ko last monday, aba di ko kagad nakilala! kulot b nman! nagulat ako, hehehe, pero okay na cya ngaun, medyo mataba na..bagay sa kanya ang kanyang new look :-)

c icar, nakakausap namin ni dolls sa YM, medyo kakagulat un balita nya, pero hapy nman cya :-) Belated Happy birthday ICAR!

Belated Happy birthday din BORNATS! musta nman un party nyo? balita ko nagkita kita kyo nila jun at ryan.. di man lng kmi invited! hmp! jk! heehehe..

c ryan na me bagong GF, naks! ( ask ryan for details)san k nga ba nagwowork ryan?

cla dols and sunny n me good news sa atin.. kung di nyo pa alam, ask nyo na lng cla, basta masaya!

so far. eto pa lng un latest na nasasagap ko... pag me nalaman kyong updates sa iba natin classmate, blog nyo n lng, para updated tyong lahat :-)

me sasabihin din ako s nyo, pero cguro by mid feb na lng...

ang haba ng nobela ko,
bumabawi lng,
kc wala na nagbblog...


sana makapunta tyong lahat sa 28, kain lng un, wala masyado gastos, cguro mcdo or jollibee lng...PUNTA TYO ha!


c u all!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home