BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Tuesday, January 30, 2007

Musta sa lahat!!!
Ang daming nagbblog ngyon ah??? cguro di kayo masyadong bc ngyong month.

icar >>> Sino ba tatay nyan? oo nga e sarap ng feeling kaso ung xperience ko medyo mahirap kasi hindi ako sinoportahan ng family ko, (Alam un ng mga cavite boys). Pero ok lang, masaya talaga tsaka nakakainspired diba? Ano nga pla name nya?girl ba o boy?

leng >>> Kala ko talag sau ung baby naloko mo kami ni budec, alam mo ba inangkin nya ung pagiging tatay nung ngkakwentuhan kmi d2 sa cavite, (hehehe joke lang tol, peace).

Rye G>>> dre alam mo b na hangang 2nd floor ung baha nung last na bagyo(milenyo yata ung name) dun sa Bhaus nati.tsktsk, sayang ung kubo dun inanod lang ng baha, wala tuloy tambayan dun.

miong, bornats, icar >>>> magpapanggabi ako sa feb. makakapag ym nko paki add nyo ko sa list nyo jordge12_jg@yahoo.com email ko.

Sa lahat >>> ingat sa inyo, Nuod kyo ng JUMONG maganda istorya.hehehe.tsaka ko na ipopost ung pic ng baby ko, hulaan nyo kung cno kamukha.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home