BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Tuesday, January 30, 2007

NEWS

Sunny & Dollie--> Balita ko ikakasal na kayo ngayong year na ito... kelan ba?

Tarebuelts--> Ang tirador ng mga operator sa astec cavite... hehehe...

Jun/Bornats/cello/tarebuelts--> kung lalabas nman kau sana friday nman... if ever na friday or saturday sbihan nyo ako bka mksma ako... kung sunday cgradong di ako mkakasama...

leng--> kala ko sau ung baby, napagkamalan ko kc na c tarebuelts ung tatay and nsbi ko rin sa kanya nung ngkta kmi sa cavite... hehe... joke lang po

aedrian/dollie/leng--> mrmi ba opening jan??? mrmi pa rin kya opening pgdtng ng January 2009??? magkano na starting sa accenture???

marah--> nsan ka na ngyn, nsa states??? san ka na nagwowork???

maricar--> kelan balik mo d2 sa pinas??? ano ba work mo jan sa korea???

joax-->gudlak jan kung nsan ka man... sna pagbalik mo may pasalubong... hehe!!!

amante/mader/bornats-->kelan ba ung next na magyayaya kaung lumabas??? sbi ko nman sa inyo d2 lang ako sa eastwood, dmi na galaan d2... hehe

mark--> maxim ka pa rin ba??? magparamdam ka nman...

kathy--> may kakilala ako galing philippine eds na mechanical engr. kilala ka dw nya... mark de guzman name nya... team mate ko sya ngayon... wala lang... nsbi ko lang... hehe

tintin--> ano ba cel # mo??? daeduck ka pa rin ba??? tnxt kta nung nsa cavite ako pero di ka nag-reply...

che--> musta n??? technopark ka pa rin ba(nidec)???

mon--> pag may time akong pmunta jan sa sm san lazaro...basta libre mo ako... hehe... punta ako para lang mang-asar... hehe

kernel--> mrmi bang hiring jan??? yayain mo nman c bornats jan... sayang kc xperience nya e... para may manager kmi pag aalis kmi... hehe... sya nga pla nsa accenture pa rin ba gf mo??? mrmi ba hiring dun??? jan 2009 mrmi pa rin kaya opening???

miong--> kelan kami makakapunta sa inyo??? hehehe... di yta ng2loy d2 samin ung cnsbi mong bombshell... hehe

Nakakatamad po itong araw na ito kc maluwag ako... walang deadline na gawain... nkakapanibago... hehehe... un nga lang nakakaantok ung gngwa ko(puro documentation) kya nagpost muna ako d2 sa blog...

sa uulitin... magandang araw sa inyong lahat at mapayapang bagong taon para sa mga chinese!!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



0 Comments:

Post a Comment

<< Home