BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Monday, April 09, 2007

hi blockmates!!!!!!
parang holy na holy ang holyweek natin ha. bka lumagpas kayu sa langit nyan hehe

summer gimmick naman jan!!! magsamasama nman bago matapos ang April hehe
Sunny, Ryan, Jun. Gimmick tayu! benedict, Carlo Sama kayu hehe.

Sya nga pla, last month nilaslas ung bag ko pero gising aku nun. Malay ko ba na ganun n pla ung nangyayari. Medyo nararamdaman ko nmn n may kumikiskis sa bag ko, nilalaslas n pla un kala ko wala lng e. hehe kinabukasan ko n nga nalaman na ganum ung nangyari e nung nakita ko na may dalawang butas ung bag ko.
Ang nakuha lng sakin is ung analog phone ko. ung wallet hindi nakuha kc hindi kasya sa butas hays.

hehehe!!!!
mga pla e2 ung new number ko kung sakasakali lng
gsm 09272062673
analog 0973777333
office 6340001 loc 4811

yan ha, ewan ko nlng kun di ny p ko makontact jan hehe

Good luck sa lahat!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home