BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Monday, September 24, 2007

hahahah!

leeeeeeeeeeek! grabe pinatawa mo ako dun! hahahaha! astig talaga yan kwela sa utak mo, hindi na uubos :-P

un get together..okay lang sa akin kahit kelan, basta wag sa sept 29, nakabuk na un for date, yaikks!... since malapit na un bday ni lek (oct 1) hati kmi sa pag treat (ayan lek wala na atrasan, naka post na! hahaha!)... basta kayo na lang magsabi nag date, request ko lang pede wag na sa MOA? masyado malayo eh, pde dun nman tyo sa trinoma or block? :)

cepoy - sabihan mo ako kung kelan binyag ng mapag-ipunan na :) kakaexcite nman :)

mareng dolls - ingatan ang baby natin:), excited na ako!

sa lahat - pilitin nyo nman makarating sa get together, nak nang! minsan lng nman eh...

ayz! ingats lagi!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home