BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Monday, October 15, 2007

hey guys!!!!

oi mga kaberks.. musta na po kayo? hehehe... hindi ko alam kung makakapunta ako sa 20... medyo babawiin ko sana yung nagastos ko dito sa taiwan kaya kelangan ko mag overtime ng malupit. hehehe... sana ok lang kayo lahat. miss ko na kayo.. huhuhuhu!!!! nyways. enjoy lang po kayo ha.. ill keep you updated.. text niyo na lang po ako...

alex, mader at bornats----> gusto niyo ba ng spoiler ng heroes? kuwento ko na lang sa inyo yung first 4 episodes. hehehehe.... updated ako dyan.

cello- tol.. iba ka talaga...

benedict--> announcement??? announce mo lang.

carlo---> wala lang..


kat--> a e.. hello. japan? gudlak. :o)

elena---> elena lang

bern----> hhhhhhhhhheeeeeeeeeeeyyyyyyy!!!!!

jun---> hi.

sa lahat ng hindi nabanggit.. la lang.. dito pa ako sa taiwan =.. uwi ako bukas....

mwah!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home