BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Wednesday, December 19, 2007

Please reply ASAP!!!

Ako na magpapasimula ng plano about sa christmas party... Magkita-kita tau sa trinoma (favorite place ng section natin) this coming saturday (December 22,2007) 6PM ang call time... ok na ba un sa inyo???

Of all the dates, why December 22,2007 (saturday). Here are the reasons why?
1. Maraming pera ang karamihan kc malapit na ang pasko... (hindi ako ksma d2, bka ikaw ksma)
2. Walang pasok kinabukasan ang karamihan... (kasama ako d2, khit saturday wla akong pasok)
3. Mrmi na may baby... (cno kya nxt...hehehe)
4. Malapit na birthday ni tintin... sunday mlmang uuwi sya sa tarlac... (may manlilibre)
5. May bagong trabaho si bornats... (eto pa isang manlilibre)
6. Nsa pinas na si wacks... (eto ang bagong bigtime... dami nyo namang manlilibre!!!)
7. Habang nsa pinas pa si Marah... (kelan ba balik mo sa tate???)
8. May yearbook na tau, di ko pa nga lang nkukuha ung akin (At last... after 3 long years)
9. Sa date na 'to ako mkakasama kc mrmi akong inaasikaso... (anu-ano nman kya inaasikaso nito???)
10. Marami akong inaasikaso tungkol sa Kasal ko... opo, ikakasal na ako this coming January 11,2008 @9:30AM... friday po un kya i'm not expecting everybody na mkakapunta... kung nung kasal ga ni dollie (4 lang yta pumunta) at kasal ni ryan cello (5 lang pumunta) konti lang pumunta khit saturday un... Ang pkiusap ko lng magconfirm kau d2 sa blog kung pupunta ba kau o hndi!!! u can also contact me... email: benedictbugarin@astec-power.com
office #: 9954000 loc.5243
cel #: 09054143936

Please confirm ASAP...
1. makakasama ba kau this coming December 22,2007 (saturday), 6PM sa Trinoma???
2. makakapunta ba kau sa kasal ko this coming jan.11,2007 (friday), 9:30AM within QC???

Sana makapagconfirm agad kau... By the way, ibibigay ko ung invitation (sa mga magcoconfirm na cgrdong mkakapunta sa kasal ko) this coming saturday... tnx to all!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home